LEGO MINDSTORMS Education EV3 Core Set

Mã hàng: 45544

Bộ lõi LEGO MINDSTORMS Education EV3 là một giải pháp thực hành STEM hàng đầu thế giới, bằng cách cung cấp cho người dùng công cụ mạnh mẽ để thiết kế, lắp ráp và lập trình, đồng thời phát triển các kỹ năng thiết yếu như Sáng tạo, Tư duy phản biện, Hợp tác và Giao tiếp. Bộ lõi EV3 được sử dụng tốt nhất cho một nhóm hai học sinh đi kèm với hướng dẫn bắt đầu, Video hướng dẫn và kế hoạch bài học phù hợp với tiêu chuẩn giảng dạy. Đi kèm với chương trình đào tạo eLearning cho các thầy cô giáo.

  • Giá bán lẻ trên thị trường: 21.309.000đ
  • Đặt hàng Ms.Linh để nhận ưu đãi: 094 575 9494

GIẢM GIÁ KHI MUA TẠI VR CÒN: 15.982.000 Đ

ưU ĐÃI Đặc biệt dành cho học viên VR: 13.212.000đ

LINK TẢI PHẦN MỀM LINK TẢI BÀI GIẢNG

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Hệ thống bao gồm bộ não thông minh EV3 – một máy tính lập trình nhỏ gọn và mạnh mẽ cho phép điều khiển động cơ và thu thập thông tin phản hồi cảm biến bằng phần mềm ghi dữ liệu và lập trình dựa trên biểu tượng kéo – thả trực quan được cung cấp đi kèm với bộ lõi.

Các chi tiết lắp ráp thuộc hệ LEGO Technic System được sắp xếp ngay ngắn trên khay phân loại, có ba động cơ Servo, năm cảm biến(Gyro, Ultrasonic, Color and 2x Touch) một cục pin EV3 nguồn DC có thể sạc, cáp kết nối và sách hướng dẫn lắp ráp

+10 Tuổi | 2 Học viên

  • Các khối gạch

    Bao gồm 541 chi tiết có thể sử dụng để giảng dạy khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán và khoa học máy tính.

  •  Giáo trình

    Bộ lõi LEGO MINDSTORM Education EV3 đi kèm với gói giáo trình và bao gồm 48 hướng dẫn để giúp bạn và học viên học về những điều cơ bản của LEGO MINDSTORM Education EV3.

    48 bài hướng dẫn từng – bước – một  được thiết kế để giúp các giáo viên và học sinh thành thạo lập trình cơ bản và nâng cao cũng như phần cứng và chế độ thu thập dữ liệu.

  •  Phần mềm và ứng dụng

    Phần mềm EV3 dễ học, dễ sử dụng và ứng dụng EV3 Programming được tối ưu hóa để sử dụng trong lớp học. Việc lập trình được thực hiện bằng việc kéo và thả các biểu tượng vào một dòng để tạo thành các lệnh cho phép học viên lập các chương trình đơn giản, từ đó dễ dàng xây dựng, phát triển kỹ năng để có thể lập trình được các thuật toán phức tạp hơn.

    Tính năng ghi dữ liệu “Data Logging”  bên trong phần mềm EV3 là một công cụ khoa học mạnh mẽ để thực hiện các thí nghiệm. Thật dễ dàng để dự đoán, thu thập, xem xét, phân tích và thao tác với dữ liệu từ cảm biến và xem dữ liệu trong biểu đồ tương tác. Phần mềm được xây dựng trên nền tảng LabVIEW, ngôn ngữ lập trình đồ họa hàng đầu trong ngành công nghiệp, và được tối ưu hóa cho việc sử dụng trong lớp học.

    Phần mềm LEGO MINDSTORMS Education EV3 cho phép học sinh:

    • Lập trình Robot và những sáng tạo khác.
    • Công cụ ghi chép và theo dõi quá trình.
    • Tạo và chỉnh sửa nội dung
    • Truy cập vào huiowngs dẫn Robot Educator
    • Ghi dữ liệu thời gian thực và tính toán với bộ dữ liệu(không khả dụng trên máy tính bảng)

    Phần mềm cài đặt được trên hệ điều hành Windows, Mac, Chromebook và iOS.

    View System Requirements

THÔNG TIN THÊM

  • The LEGO MINDSTORMS Education EV3 Creative Process Assessment provides a bridge between LEGO Education activities and concepts of creativity.
  • The Creative Process Assessment is a document containing methodology for accurately and effectively assessing the creativity of your students who are engaged in LEGO Education activities and related curriculum materials.
  • Chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn trước, trong và sau khi mua hàng. Hỗ trợ Trực tuyến cũng như qua điện thoại các vấn đề về phần mềm hoặc câu hỏi kỹ thuật chung. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.
  • Email: info@vietrobot.edu.vn

    SDT: 028 6285 6396

    Youtube: Viet Robot Education

    FB: https://www.facebook.com/vietrobotedu/

  • Students design and build programmable robots using high quality motors, sensors, gears, wheels, axles, and other technical components. By using hands-on robotics, students will gain a better understanding of how technology works in real world applications.
  • The solution enables students to understand and interpret two-dimensional drawings to create three-dimensional models; build, test troubleshoot and revise designs to improve robot performance; Gain practical, hands-on experience using mathematical concepts such as estimating and measuring distance, time and speed.